Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Chủ tịch danh dự Tập đoàn AEON của Nhật Bản Takuya Okada

0 nhận xét
Chiều 2/5, Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp Chủ tịch danh dự Tập đoàn AEON của Nhật Bản Takuya Okada. AEON là một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản và đã có nhiều hoạt động kinh doanh, từ thiện ở Việt Nam.


Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an tiếp Chủ tịch danh dự Tập đoàn AEON Takuya Okada.

Tại buổi tiếp, Thượng tướng Trần Đại Quang đã gửi lời cảm ơn tới ngài Takuya Okada cũng như lãnh đạo Tập đoàn AEON vì đã có những hoạt động kinh doanh và từ thiện tại Việt Nam. Bộ trưởng Trần Đại Quang đánh giá cao việc Tập đoàn AEON sớm triển khai nhiều dự án và các hoạt động xã hội tại nhiều tỉnh, thành của Việt Nam, đặc biệt là giúp đỡ Việt Nam tài chính cho hoạt động của các quỹ phòng chống thiên tai; giúp chống biến đổi khí, bảo vệ môi trường; quỹ xóa đói giảm nghèo; quỹ đền ơn đáp nghĩa...

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, việc lãnh đạo Tập đoàn AEON vận động các nhà đầu tư Nhật Bản mở rộng kinh doanh vào Việt Nam là một hành động thiết thực, góp phần rất lớn trong quá trình hỗ trợ Việt Nam xây dựng xã hội, phát triển cơ sở hạ tầng... Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định, Việt Nam đánh giá cao hoạt động của các quỹ Nhật Bản và các nhà đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam bởi cho dù kinh tế Nhật Bản gặp nhiều khó khăn do thảm họa kép động đất - sóng thần, song Nhật Bản vẫn dành cho Việt Nam một sự quan tâm đặc biệt, giúp Việt Nam phát triển đất nước. Riêng đối với Bộ Công an, các quỹ xã hội của Nhật Bản cũng đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động phòng chống tội phạm, an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy... Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ hy vọng rằng, trong thời gian tới, hoạt động của Tập đoàn AEON nói riêng và các quỹ xã hội cũng như các nhà đầu tư Nhật Bản nói chung sẽ ngày càng được mở rộng, góp phần thúc đẩy quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước, xứng đáng với quan hệ đối tác chiến lược mà hai chính phủ đã thiết lập.

Chủ tịch danh dự Tập đoàn AEON Takuya Okada hứa sẽ tiếp tục vai trò làm cầu nối cho các doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh ở Việt Nam; tăng cường các hoạt động bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu; thúc đẩy hoạt động các quỹ xã hội của Nhật Bản nhằm góp một phần không nhỏ trong việc phát triển xã hội và cơ sở hạ tầng ở Việt Nam.

Theo CAND
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger