Trung tướng Trần Đại Quang chúc mừng lãnh đạo Đoàn thanh niên Bộ Công an

0 nhận xét

“Ký ức thời tuổi trẻ sôi nổi”  là chủ đề buổi giao lưu giữa các thế hệ cán bộ lãnh đạo Đoàn thanh niên Bộ Công an qua các thời kỳ với đoàn viên thanh niên Tổng cục XDLL nhân kỷ niệm 80 năm (26-3-1931/26-3-2011) Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 55 năm (1956-2011) thành lập Đoàn thanh niên Bộ Công an, vừa được Tổng cục XDLL tổ chức tối 24-3.

Tuổi trẻ công an:

Các đồng chí Trung tướng Trần Đại Quang-Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Lê Quý Vương-Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Phước Lộc-Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã tới dự.

Trung tướng Trần Đại Quang-Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an tặng hoa chúc mừng những thế hệ lãnh đạo Đoàn thanh niên Bộ Công an qua các thời kỳ

Trung tướng Trần Đại Quang-Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an tặng hoa chúc mừng những thế hệ lãnh đạo Đoàn thanh niên Bộ Công an qua các thời kỳ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Bộ Công an. Cùng với sự lớn mạnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tổ chức Đoàn thanh niên Lao động Bộ Công an nay là Đoàn thanh niên Bộ Công an đã nhanh chóng khẳng định vị thế tiên phong; góp phần tích cực trong giáo dục, bồi dưỡng và phát huy vai trò xung kích sáng tạo của thanh niên. Trải qua 2 cuộc kháng chiến cứu nước, với không khí sục sôi của các phong trào “Ba sẵn sàng”, “Năm xung phong”… nhiều đồng chí đoàn viên đã hy sinh tuổi xuân, xả thân trong mưa bom bão đạn, không tiếc xương máu, hiến dâng cả cuộc đời cho độc lập dân tộc, thống nhất nước nhà.

Ngày nay, trong thời kỳ đất nước đổi mới, mở cửa, phát huy truyền thống chiến đấu anh hùng của lớp lớp thế hệ đoàn viên đi trước, tuổi trẻ cả nước nói chung và Đoàn thanh niên Bộ Công an nói riêng ra sức thi đua lập nhiều chiến công mới. Đã xuất hiện nhiều tấm gương đoàn viên thanh niên với những phẩm chất tốt đẹp của người công an cách mạng theo 6 điều Bác Hồ dạy; mưu trí, dũng cảm trong đấu tranh tấn công trấn áp tội phạm; tận tụy sáng tạo trong công tác.

Cũng tại buổi lễ, các đoàn viên trẻ đã được giao lưu với những thế hệ lãnh đạo Đoàn thanh niên Bộ Công an qua các thời kỳ. Nhiều tấm gương, câu chuyện xúc động của các thế hệ đoàn viên đi trước đã hun đúc thêm ngọn lửa truyền thống yêu nước cho đoàn viên Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ.

Hoàng Phong


(Theo website Trần Đại Quang)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger