Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm Trung đoàn Cảnh sát cơ động tỉnh Kon Tum

0 nhận xét
Ngày 23/5/2012 đồng chí Thượng tướng Trần Đại Quang – Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Kon Tum.

Thượng tướng Trần Đại Quang đến thăm Trung đoàn Cảnh sát cơ động tỉnh
Thượng tướng Trần Đại Quang đến thăm Trung đoàn Cảnh sát cơ động tỉnh
Tại buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng Lê Duy Hải – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tình hình và kết quả các mặt công tác của Công an tỉnh từ đầu năm đến nay trên các lĩnh vực an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và công tác xây dựng lực lượng – hậu cần. Bên cạnh đó đồng chí cũng nêu lên những khó khăn vướng mắc ở địa phương và đề xuất lãnh đạo Bộ công an quan tâm tạo điều kiện hơn nữa để lực lượng Công an tỉnh thực hiện các mặt công tác trong thời gian tới được tốt hơn.

Sau khi nghe các báo cáo của lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng và Công an các huyện, thành phố, đồng chí Bộ trưởng nhắc nhở cán bộ chiến sỹ Công an Kon Tum cần tiếp tục phát huy hơn nữa trên các mặt công tác, đặc biệt là tăng cường công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác nắm tình hình, bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần giữ vững sự bình yên hạnh phúc cho nhân dân.

Cũng trong dịp này Đoàn công tác của đồng chí Thượng tướng Bộ trưởng Trần Đại Quang đến thăm Trung đoàn Cảnh sát cơ động của Công an tỉnh. Đồng chí Bộ trưởng đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia tập luyện của lực lượng cảnh sát cơ động, đồng thời động viên cán bộ chiến sỹ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thường trực, sẵn sàng chiến đấu, góp phần giữ vững ANTT địa phương.

Bích Nga (KT)

Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger