Ban chỉ đạo Tây Nguyên họp về tình hình KT- XH vùng

0 nhận xét

Sáng nay 9/3, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã có cuộc họp bàn về tình hình KT – XH, an ninh quốc phòng của toàn vùng trong những tháng đầu năm 2013.

Đại tướng Trần Đai Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, trưởng Ban chỉ đạo Tây Nguyên đã chủ trì cuộc họp. Theo Báo cáo tại cuộc họp, trong những tháng đầu năm, tình hình an chính trị toàn vùng vẫn được giữ vững và ổn định.
    Bộ trưởng Trần Đai Quang
Bộ trưởng Trần Đai Quang
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của nắng nóng, các địa phương trong vùng đang phải đối mặt với hình hạn hán kéo dài. Nguy cơ mất mùa và tình trạng thiếu đói giáp hạt ở một số nơi là có khả năng xảy ra.
Phát biểu tại cuộc họp, Bộ trưởng Trần Đại Quang đánh giá cao những nỗ lực của các tỉnh Tây Nguyên trong việc tập trung phát triển kinh tế – xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân, đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.
Đồng thời, đồng chí đề nghị các địa phương cần nhanh chóng có phương án giúp nhân dân khắc phục hậu quả của tình trạng khô hạn, trước mắt quan tâm giải quyết tình hình thiếu đói giáp hạt do mất mùa gây ra giúp nhân dân ổn định cuộc sống.
Bộ trưởng cũng lưu ý các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng; quan tâm hơn nữa việc hỗ trợ vốn, giống sản xuất cho đồng bào nghèo và tiếp tục đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị trong toàn vùng.
DQ (BVTV)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger