Bộ Trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác chuẩn bị Đại lễ kỷ niệm thành lập Giáo hội

0 nhận xét

Sáng nay 06-11, tại Hà Nội, Trung tướng Trần Đại Quang – Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng lãnh đạo Bộ Công an đã đến thăm và kiểm tra các phương án bảo vệ và kiểm soát an ninh cho Đại lễ kỷ niệm 30 thành lập Giáo hội.

TT. Thích Thanh Quyết – Phó ban Giáo dục Tăng Ni TƯ, Phó viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội đã thân mật tiếp đoàn.

wwwTDQ 1 Bộ Trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác chuẩn bị Đại lễ kỷ niệm thành lập Giáo hội

Bộ trưởng đến Sóc Sơn - Hà Nội...

wwwTDQ 2 Bộ Trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác chuẩn bị Đại lễ kỷ niệm thành lập Giáo hội

wwwTDQ 4 Bộ Trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác chuẩn bị Đại lễ kỷ niệm thành lập Giáo hội

Và đi kiểm tra các phương án bảo vệ an ninh cho đại lễ

Sau khi đặt chân đến khu đất của Học viện và Bảo tàng Phật giáo Việt Nam tại Sóc Sơn – Hà Nội, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã đi thẳng vào hội trường chính của Bảo tàng và khu vực trung tâm lắp đặt hệ thống máy quan sát dưới sự hướng dẫn của đại diện Ban tổ chức Đại lễ. Tại đây, Bộ trưởng đã nghe bộ phận bảo vệ an ninh báo cáo các phương án đảm bảo an ninh tốt nhất cho Đại lễ và tỏ ra hài lòng với sự chuẩn bị này.

wwwTDQ 5 Bộ Trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác chuẩn bị Đại lễ kỷ niệm thành lập Giáo hội

Ông cũng thăm và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Giáo hội

wwwTDQ 6 Bộ Trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác chuẩn bị Đại lễ kỷ niệm thành lập Giáo hộiDịp này, Bộ trưởng cũng tặng lẵng hoa đến Giáo hội Phật giáo Việt Nam chúc mừng kỷ niệm tròn 30 tuổi. Được biết, sáng ngày mai 07-11, tại lễ kỷ niệm 30 thành lập Giáo hội, ngoài sự tham dự của chư tôn giáo phẩm lãnh đạo các cấp Giáo hội, lãnh đạo các cơ quan cấp cao nhà nước còn có sự hiện khá đông đảo của các đoàn ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam.

Bảo Thiên


(Theo website Trần Đại Quang)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger