Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

0 nhận xét

Chiều 18/11, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh vệ. Đón Chủ tịch nước có Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ Trưởng Bộ Công an và Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

1 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

Hình ảnh minh họa

Sau khi nghe Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh – Tư lệnh Cảnh vệ báo cáo tình hình, kết quả công tác của đơn vị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã biểu dương những thành tích mà CBCS lực lượng Cảnh vệ đã đạt được trong thời gian qua.

Đặc biệt đã góp phần tích cực trong việc bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước như: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XIII và kỳ họp thứ nhất, thứ hai Quốc hội Khóa XIII; bảo vệ tuyệt đối an toàn các chuyến công tác trong nước và nước ngoài của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như bảo vệ tuyệt đối an toàn các đoàn khách quốc tế sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Phát huy thành tích đã đạt được, lực lượng Cảnh vệ cần tiếp tục đoàn kết, không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh cảnh vệ, Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh  đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đối với lực lượng Cảnh vệ. Đồng chí Tư lệnh hứa sẽ cố gắng động viên CBCS khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ vinh quang mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Hải Đường (Theo cand)


(Theo website Trần Đại Quang)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger