Thượng tướng Trần Đại Quang tiếp Đoàn đại biểu thăm Bộ Công an

0 nhận xét

Ngày 31/7, tại Hà Nội, Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng nhân dịp Đoàn đến thăm Bộ Công an.
Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng các đại biểu dự buổi tiếp
Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng các đại biểu dự buổi tiếp
Tại buổi tiếp, đồng chí Đàm Xuân Đêu, Phó Chủ tịch Thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã báo cáo tóm tắt với Bộ trưởng Trần Đại Quang về tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) của các đại biểu. Trong những năm qua, những người có uy tín trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều hoạt động tích cực, nêu cao tinh thần đoàn kết, đi đầu trong công tác bảo vệ ANTT, xây dựng, phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.
Bộ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận những ý kiến, đề xuất của các đại biểu, đồng thời biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các già làng, trưởng bản, người có uy tín tỉnh Lâm Đồng đã đạt được trong việc góp phần giữ vững ANTT tại địa phương, từng bước ổn định cuộc sống, xóa đói, giảm nghèo. Đồng chí Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tiếp theo, các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, bằng uy tín, sức lực, trí tuệ của mình luôn cố gắng phấn đấu để đưa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước vào cuộc sống; gương mẫu đi đầu trong các phong trào bảo vệ ANTT. Đồng thời vận động đồng bào giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc, đoàn kết trong cộng đồng, làng, bản, dòng họ; giúp đỡ nhau trong cuộc sống, xây dựng buôn làng quê hương ngày càng giàu đẹp, giúp đỡ lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo tốt ANTT tại địa phương.
Theo (CAND)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger