Bộ trưởng Trần Đại Quang gặp mặt Hội đồng hương Ninh Bình tại Hà Nội

0 nhận xét

Sáng 20/8, Ban liên lạc Hội đồng hương Ninh Bình tại Thủ đô Hà Nội tổ chức gặp mặt hội viên nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính Trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Đinh Tiến Dũng, UVT.Ư Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước; Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình; Phạm Minh Tuyên, nguyên UVT.Ư Đảng, nguyên Trưởng Ban công tác đại biểu Quốc hội; Đinh Văn Điến, TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo con em quê hương Ninh Bình đang công tác và sinh sống tại Thủ đô Hà Nội.
Bùi Văn Nam

Đồng chí Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Hội đồng hương Ninh Bình tại Hà Nội

Trong những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của Cố đô Hoa Lư giàu truyền thống, người Ninh Bình ở Thủ đô Hà Nội luôn đoàn kết gắn bó, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau, cùng hướng về quê hương. Ban liên lạc được củng cố kiện toàn với việc thành lập 5 tiểu ban gồm: tiểu ban thư ký và hội viên, tiểu ban doanh nghiệp, tiểu ban văn hóa và du lịch, tiểu ban khuyến học, tiểu ban thanh niên và sinh viên xây dựng các chương trình hoạt động tích cực theo phương châm “gắn bó cộng đồng, hướng về quê hương”. Trên tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau, Ban liên lạc Hội đồng hương Ninh Bình tại Thủ đô Hà Nội đã làm tốt vai trò đầu mối tập hợp, kết nối những người con Ninh Bình xa quê, cùng khuyến khích nhau thực hiện tốt nhiệm vụ và hướng về quê hương ruột thịt. Ngoài tổ chức thăm hỏi động viên, chia sẻ với nhau trong cuộc sống, Hội đồng hương Ninh Bình tại Hà Nội đã tập hợp được những nhà khoa học, tướng lĩnh, doanh nghiệp thành đạt trên nhiều lĩnh vực, nhiệt tình và tâm huyết đóng góp công sức, tiền của cho các hoạt động hướng về quê hương như: hoạt động từ thiện xã hội, nhân đạo, hỗ trợ khuyến học, khuyến tài…
Trung tướng Trần Đại Quang

Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính Trị, Bộ trưởng Bộ Công an tặng hoa chúc mừng các đồng chí lão thành cách mạng trong Hội đồng hương Ninh Bình tại Hà Nội

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Văn Điến, TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã báo cáo khái quát tình hình phát triển KT-XH của tỉnh, phương hướng, mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới. Theo đó, trong những năm qua, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh nhà luôn duy trì ở mức cao, văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, an ninh chính trị, trật tự ATXH được giữ vững, đời sống của người dân không ngừng được nâng lên. Đạt được thành tựu đó, cùng với việc phát huy sức mạnh nội lực, tỉnh Ninh Bình còn nhận được sự động viên cổ vũ và ủng hộ của những người con quê hương đang sinh sống trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài, trong đó có vai trò quan trọng của con em Ninh Bình đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội.

Đồng chí mong muốn Hội đồng hương Ninh Bình ở Thủ đô Hà Nội cũng như con em Ninh Bình xa quê tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên các cương vị công tác và thường xuyên hướng về quê hương bằng những việc làm thiết thực, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân Ninh Bình thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, sớm đưa Ninh Bình vươn lên thành một tỉnh phát triển khá trong khu vực đồng bằng sông Hồng.

Thay mặt những người con Ninh Bình đang công tác tại Thủ đô Hà Nội, đồng chí Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính Trị, Bộ trưởng Bộ Công an chia vui với những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Ninh Bình đã đạt được. Đồng chí khẳng định, chính niềm tự hào là con em của Cố đô Hoa Lư đã thôi thúc mỗi người con xa quê không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trong đó nhiều đồng chí đã trưởng thành được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao giữ những trọng trách quan trọng, nhiều người đã trở thành các nhà khoa học, nhà doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Dù ở cương vị nào mỗi người con của Ninh Bình cũng luôn hướng về quê hương, nguyện sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập, công tác có những đóng góp thiết thực cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng tỉnh Ninh Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp xứng đáng với truyền thống Cố đô Hoa Lư lịch sử.

Tin, ảnh: Quốc Khang


(Theo website Trần Đại Quang)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger