Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang gặp mặt đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí

0 nhận xét

Cuộc gặp mặt  trong không khí trang trọng, thân mật giữa đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội với Bộ Công an nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 -19/8/2011), 06 năm Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19/8/2005-19/8/2011), diễn ra chiều ngày 18/8/2011 tại Hà Nội.

Tham dự có đồng chí Trung tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an, và các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.

Thay mặt các cơ quan các cơ quan báo chí tham dự buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ thông tin truyền thông đã chúc mừng đồng chí Trung tướng Trần Đại Quang vừa được Đảng và Nhà nước giao trọng trách làm Bộ trưởng Bộ Công an, chúc mừng toàn thể lực lượng Công an nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam.

tran-dai-quan

Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ thông tin truyền thông Hoàng Hữu Lượng tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống CAND

Sau khi đánh giá cao những thành tích, kết quả mà  lực lượng Công an nhân dân đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua, xứng đáng vai trò nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự; bày tỏ sự tri ân đối với các cán bộ, chiến sỹ Công an đang ngày đêm chiến đấu, hy sinh vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân; Đồng chí Hoàng Hữu Lượng khẳng định: báo chí luôn trân trọng sự đóng góp thầm lặng của mọi cán bộ, chiến sỹ Công an trong việc giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo an toàn xã hội; mong rằng thời gian tới lực lượng Công an sẽ tiếp tục phối hợp với báo chí, tăng cường cung cấp thông tin để báo chí góp phần giữ gìn an ninh tổ quốc trên mặt trận thông tin.

tran-dai-quang

Các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an tham dự buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng CAND, đồng chí Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu cám ơn các cơ quan báo chí đã đến họp mặt và chúc mừng lực lượng Công an nhân ngày truyền thống của lực lượng và cá nhân đồng chí trong trọng trách mới.

Đ/c Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự đồng hành, sát cánh của lực lượng báo chí cách mạng với lực lượng Công an nhân dân trong thời gian qua. Đánh giá cao sự đóng góp to lớn, có hiệu quả của các cơ quan báo chí trong việc đưa tin, tuyên truyền định hướng về các hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm, xây dựng lực lượng Công an của Bộ Công an để người dân có thể hiểu thêm về lực lượng Công an; đồng thời cũng phản ánh những tấm gương sáng “hiệp sĩ đời thường”, những người dân bình dị mà vô cùng cao quí, tích cực tham gia vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, tự nguyện đấu tranh phòng chống tội phạm, cống hiến cho xã hội.

tran-dai-quang

Lãnh đạo Bộ Công an chụp ảnh kỷ niệm với đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài Công an

Tình hình an ninh, trật tự sắp tới còn diễn biến phức tạp, căng thẳng, đặt ra những nhiệm vụ rất nặng nề, khó khăn cho lực lượng Công an trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội. Tuy nhiên, để giành thắng lợi trong nhiệm vụ này cần có sự hiệp đồng  của cả hệ thống chính trị, của toàn xã hội trong đó vai trò rất quan trọng của các cơ quan báo chí cách mạng. Đ/c Bộ trưởng mong muốn các cơ quan báo chí hãy tiếp tục đồng hành, ủng hộ, giúp sức cùng với lực lượng Công an trong nhiệm vụ giữ gìn và bảo vệ an ninh tổ quốc trong thời gian tới.

Đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng cho biết, nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 06 năm Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, cùng với phát động thi đua toàn lực lượng lập thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh, Bộ Công an đã tổ chức một số các hoạt động lớn như Lễ tuyên dương “Thanh niên Công an tiêu biểu làm theo lời Bác: Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” tại Hà Nội, Họp mặt, giao lưu quần chúng tiêu biểu trong đấu tranh phòng chống tội phạm tại TP. Hồ Chí Minh, Lễ báo công dâng Bác và một số hoạt động về nguồn.. có ý nghĩa vô cùng thiết thực./.

Trung tâm thông tin báo chí


(Theo website Trần Đại Quang)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger