Trung tướng Trần Đại Quang chúc mừng các nhà giáo CAND là GS, Phó GS năm 2011

0 nhận xét

Ngày 17/11, Bộ Công an đã tổ chức lễ chúc mừng các nhà giáo CAND được công nhận chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2011. Tới dự có GS.TS Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an. Dự lễ còn có GS.TSKH Trần Văn Nhung, Tổng Thư ký Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước; Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND và 15 tân Giáo sư, Phó Giáo sư ngành Khoa học An ninh năm 2011.

tran dai quang nha giao Trung tướng Trần Đại Quang chúc mừng các nhà giáo CAND là GS, Phó GS năm 2011

GS.TS Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; GS.TSKH Trần Văn Nhung chụp ảnh lưu niệm với các tân GS, PGS.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã gửi lời chúc mừng của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an tới toàn thể giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục của lực lượng CAND nhân ngày hội truyền thống tôn sư trọng đạo 20-11.

Đồng chí Bộ trưởng đã nhiệt liệt biểu dương 2 Giáo sư, 13 Phó Giáo sư (GS, PGS) ngành Khoa học An ninh của lực lượng CAND vừa được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS trong số 34 GS và 374 PGS năm 2011. Với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của lãnh đạo Bộ Công an, các đơn vị chức năng, đặc biệt là các trường CAND, đến nay đội ngũ nhà giáo CAND ngày càng lớn mạnh.

Điều đáng mừng là hiện toàn lực lượng đã có 18 GS, 91 PGS được Nhà nước công nhận, trong đó có 10 GS, 49 PGS đang công tác tại các trường CAND; số còn lại công tác tại các đơn vị chức năng của Bộ. Dù ở cương vị, trọng trách nào, các GS, PGS cũng đã thể hiện nhiều đóng góp, tham gia xây dựng những chiến lược, chương trình lớn phục vụ đắc lực cho công cuộc bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Trong buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã trực tiếp giao nhiệm vụ cho các GS, PGS, tiếp tục phấn đấu đóng góp cho sự nghiệp đào tạo và khoa học của lực lượng Công an. Bộ trưởng cũng yêu cầu các Tổng cục, các đơn vị chức năng của Bộ Công an và các học viện, trường CAND quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để sử dụng hiệu quả đội ngũ GS, PGS trong lực lượng CAND và đội ngũ cán bộ khoa học Công an, phát huy hết khả năng trong việc nghiên cứu, giảng dạy.

Nhân dịp này, Bộ trưởng đề nghị các GS, PGS và các nhà trường trong lực lượng CAND cần chủ động, tích cực tham gia cùng lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các trường CAND đưa ra các giải pháp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo trong lực lượng CAND, xây dựng các trường CAND chính quy, hiện đại, với mục tiêu “Nhà trường kỷ cương, Nhà giáo mẫu mực, học viên tích cực”…

Thay mặt cho 15 tân GS, PGS là các nhà giáo đang công tác, giảng dạy tại các trường CAND, GS Trần Phương Đạt, Học viện CSND đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an đối với việc phát triển bồi dưỡng đội ngũ giáo viên. Các GS, PGS đã thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại các trường CAND.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Trần Đại Quang và GS.TSKH Trần Văn Nhung đã trao Bằng khen của Bộ Công an cho các GS, PGS đã có thành tích trong công tác giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của lực lượng CAND.

* Cùng ngày, Tổng cục XDLL CAND cũng tổ chức gặp mặt chúc mừng các nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS. Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Thiếu tướng Lê Ngọc Nam, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng  đại diện cho lãnh đạo Tổng cục XDLL CAND dự và chúc mừng thành quả của các nhà giáo

Thu Uyên


(Theo website Trần Đại Quang)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger