Bộ trưởng Trần Đại Quang dự Lễ kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống của lực lượng An ninh nhân dân

0 nhận xét
Ngày 10-7, Thượng tướng Trần Đại Quang đã dự Lễ kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống của lực lượng An ninh nhân dân (ANND), (12-7-1946 / 12-7-2012) và đón nhận Huân chương độc lập, Huân chương quân công, Huân chương bảo vệ ANTQ, phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng.

Bộ trưởng Trần Đại Quang trao Huân chương cho các cán bộ có thành tích xuất sắc
Bộ trưởng Trần Đại Quang trao Huân chương cho các cán bộ có thành tích xuất sắc
Ôn lại truyền thống của lực lượng ANND, Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành – Tổng Cục trưởng Tổng cục ANND – 1 đã khái quát quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng ANND trong suốt chặng đường 66 năm. Trải qua các thời kỳ cách mạng, lực lượng ANND luôn tỏ rõ sự tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, tăng cường chi viện cán bộ an ninh cho các chiến trường theo các giai đoạn lịch sử, bên cạnh đó, chủ động xây dựng kế hoạch và khám phá thành công hàng trăm chuyên án đấu tranh với các tổ chức phản động, thế lực thù địch chống phá xâm phạm an ninh quốc gia, góp phần đảm bảo ANTT, phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

Ghi nhận những cống hiến trên, lực lượng ANND đã được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Sao vàng, Huân chương Hồ Chí Minh cùng nhiều phần thưởng cao quý khác. Nhân dịp này, Đảng và Nhà nước tiếp tục trao tặng, truy tặng Huân chương độc lập, Huân chương quân công, Huân chương bảo vệ Tổ quốc cho 86 đồng chí là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo cấp tổng cục, cục có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ ANQG.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Trần Đại Quang đã biểu dương đánh giá cao những thành tích, chiến công xuất sắc của lực lượng ANND trong 66 năm qua và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ lão thành ANND vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp bảo vệ ANTQ, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ nhằm xây dựng lực lượng CAND cách mạng, ngày càng chính quy tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Đề cập tới công tác bảo vệ ANTT trong tình hình mới, Thượng tướng Trần Đại Quang cũng nhấn mạnh, trong bối cảnh hiện nay, nhiệm vụ bảo vệ ANTT là khá nặng nề, do đó, lực lượng ANND luôn chủ động nắm bắt và dự báo tình hình, kịp thời đề xuất những chủ trương giải pháp cho Đảng, Nhà nước nhằm không để bị động đột xuất về ANTT, tạo môi trường an ninh an toàn, thúc đẩy nhiệm vụ phát triển kinh tế của đất nước.

Theo trandaiquang.net
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger