Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm thương binh và gia đình liệt sĩ ở Đắk Lắk

0 nhận xét
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2012), ngày 16-7, Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm thương binh và thân nhân liệt sĩ ở TP. Buôn Ma Thuột.


Bộ trưởng Trần Đại Quang đã đến thăm Mẹ Lê Thị Sáu (SN 1923) có 2 con là liệt sĩ trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện Mẹ Lê Thị Sáu đang sống với người con út tại tổ dân phố 8, phường Tân Lợi. Sau khi thắp những nén nhang tưởng viếng hương hồn các liệt sĩ, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên Mẹ Sáu vượt lên trên những mất mát, đau thương, sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương mẫu mực để con cháu noi theo.
Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi mẹ Lê Thị Sáu.
Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi mẹ Lê Thị Sáu.
Tiếp đó, Bộ trưởng đã đến thăm gia đình thương binh hạng 1/4 Trần Văn Tính (SN 1947) ở phường Thành Công; gia đình đồng chí K’Tiêng, Trưởng phòng Bảo vệ chính trị VI – CA tỉnh tại buôn Jù, xã Ea Tu. Đồng chí K’Tiêng bị thương trong những năm tháng truy quét bọn Fulrô vũ trang trong rừng.
Trong những năm qua, bên cạnh thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của người lãnh đạo, chỉ huy các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, vượt qua những khó khăn, hạn chế về sức khỏe, đồng chí K’Tiêng vẫn thường xuyên đi đến các buôn làng trong tỉnh, nói chuyện, phân tích để bà con hiểu rõ âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch và bọn phản động Fulrô để bà con cảnh giác không bị mắc mưu bọn chúng.


Qua thăm hỏi, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ những khó khăn; động viên hai thương binh Trần Văn Tính và K’Tiêng tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục góp sức bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, xây dựng khu dân cư văn hóa.
Trọng Tính (Báo Đắk Lắk)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger