THỨ TRƯỞNG TRẦN ĐẠI QUANG THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG AN TỈNH QUẢNG NAM

0 nhận xét

Trong chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, vào sáng 9/4, Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc với Công an tỉnh Quảng Nam.

Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc với Công an tỉnh Quảng Nam.
Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Đại Quang đánh giá, ghi nhận những nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam trong công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, đồng thời chỉ đạo Công an tỉnh chú trọng công tác bảo vệ bầu cử Quốc hội khóa XIII, bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp trong thời gian đến.
Thứ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, đây là dịp diễn ra sự kiện bầu cử kép quan trọng nên cần tập trung vào những công tác cụ thể, như: Quyết liệt tấn công các loại tội phạm trước, trong và sau thời gian diễn ra bầu cử; tăng cường công tác nắm tình hình, làm tốt công tác phòng ngừa, linh hoạt, chủ động nắm và giải quyết tình hình ngay từ cơ sở, không để nảy sinh những bức xúc dẫn đến điểm nóng, đột biến bất ngờ; tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện kịp thời những vấn đề liên quan đến ANTT, kiến nghị với hội đồng bầu cử các cấp thực hiện đúng các quy trình bầu cử.
Về công tác chuyên môn, Trung tướng Trần Đại Quang cũng lưu ý triển khai sâu rộng cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”; mỗi CBCS Công an phải là tấm gương sáng về tinh thần vì nhân dân phục vụ, đem đến niềm tin trong nhân dân.
Thay mặt CBCS Công an tỉnh Quảng Nam, Thiếu tướng Phan Như Thạch, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Trần Đại Quang để triển khai kế hoạch công tác, tập trung lực lượng bảo vệ bầu cử, cũng như tiếp tục thực hiện nghiêm cuộc vận động, xây dựng lực lượng Công an từng bước trong sạch, vững mạnh
Nguồn: http://trandaiquang.com/2011/04/thu-truong-tran-dai-quang-tham-va-lam-viec-voi-cong-an-tinh-quang-nam.html
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger