Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang thăm và chúc Tết tỉnh Đắk Nông

0 nhận xét

Ông Trần Đại Quang chúc mừng tỉnh Đắk Nông đã đạt những kết quả đáng khích lệ trong phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Chiều 12/1, ông Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có chuyến thăm và chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Nông nhân dịp đón chào năm mới Nhâm Thìn.

Ông Trần Đại Quang chúc mừng tỉnh Đắk Nông đã đạt những kết quả đáng khích lệ trong phát triển kinh tế-xã hội địa phương, nhất là việc lần đầu tiên tỉnh đạt mức thu ngân sách 1000 tỷ đồng, các chương trình mục tiêu quốc gia được thực hiện có hiệu quả và là một trong 9 tỉnh đầu tiên của cả nước hoàn thành việc giúp hộ nghèo xây dựng nhà ở.

Chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Nông, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang khẳng định, Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm đến Đắk Nông nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. Với cương vị là Trưởng Ban chỉ đạo Tây Nguyên, và trước đó cũng đã có thời gian gắn bó với Tây Nguyên, ông cũng mong muốn giúp được nhiều hơn cùng Tây Nguyên phát triển.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh: “Tôi cũng hiểu tỉnh Đắk Nông trong các tỉnh Tây Nguyên thì còn khó khăn rất nhiều, Đảng Nhà nước rất là quan tâm. Với quyết tâm của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đắk Nông, các đồng chí đã nghiên cứu tìm được hướng đi đúng, và xác định những khâu trong tâm đột phá là hoàn toàn chính xác, chính vì thế nên đã có những chuyển biến rất rõ nét về kinh tế-xã hội vẫn giữ được sự tăng trưởng khá, về quốc phòng an ninh thì đảm bảo vững chắc, về an sinh xã hội chăm lo cho đồng bào ngày càng tốt hơn, điều đó là rất đáng mừng”./.

Minh Huệ/VOV-Tây Nguyên
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger