Bộ trưởng Trần Đại Quang công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng cục trưởng TCAN II

0 nhận xét
Sáng 2/3/2012 tại Hà Nội, Đảng ủy, Đồng chí Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ chính Trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã công bố Quyết định giao quyền Tổng cục trưởng Tổng cục an ninh II Bộ Công an (TCANII) cho đồng chí Trung tướng Hoàng Kông Tư, Phó Tổng cục trưởng TCANII và chia tay đồng chí PGS.TS Phạm Dũng, nguyên Tổng cục trưởng TCANII vừa được Thủ tướng Chính phủ phân công nhiệm vụ mới giữ chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ, kiêm Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ.

Tham dự bưổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục trực thuộc Bộ và Công an một số địa phương.

Trong không khí trang trọng, đồng chí Thiếu tướng Trần Bá Thiều Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân đọc quyết định của Thủ tướng Chinh phủ về việc bổ nhiệm đồng chí Trung tướng Phạm Dũng – Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II Bộ Công an giữ chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ, kiêm Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ. Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an giao quyền Tổng cục trưởng Tổng cục an ninh II Bộ Công an (TCANII) cho đồng chí Trung tướng Hoàng Kông Tư,  hiện là Phó Tổng cục trưởng TCANII.


Thượng tướng Trần Đại Quang và Lãnh đạo Bộ Công an chụp ảnh chung với đồng chí Phạm Dũng (thứ hai từ phải sang).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc mừng đồng chí Phạm Dũng vừa được Đảng, Chính phủ và đồng chí Hoàng Kông Tư được Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Công an tín nhiệm bổ nhiệm vào cương vị lãnh đạo mới. Đối với đồng chí PGS.TS Phạm Dũng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Bộ trưởng đánh giá đồng chí là một chuyên gia có kinh nghiệm về an ninh nội địa, an ninh đối ngoại và những vấn đề về tôn giáo, dân tộc, thời gian qua, đồng chí đã có những đóng góp rất xứng đáng, góp phần quan trọng cùng với lực lượng Công an nhân dân hoàn thành xuất nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội mà Đảng, Nhà nước giao cho. Mong rằng trong cương vị mới, đồng chí Phạm Dũng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình sẽ có quan hệ tốt và giải quyết thấu đáo những công tác của Bộ Nội vụ và của Ban Tôn giáo Chính phủ, tạo điều kiện để các tôn giáo đoàn kết hoạt động theo các quy định của Pháp luật và trong nền văn hóa đa dạng của Việt Nam đang hội nhập, phát triển.

Đối với đồng chí Trung tướng Hoàng Kông Tư, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Bộ trưởng đánh giá là một cán bộ mẫu mực, một chuyên gia trên lĩnh vực an ninh, thời gian qua trên cương vị của mình, đồng chí đã đóng góp xứng đáng cùng với lực lượng Công an nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Giao quyền Tổng cục trưởng TCANII Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an hoàn toàn tin tưởng đồng chí Trung tướng Hòang  Kông Tư có đủ bản lĩnh, phẩm chất và năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong phát biểu của mình đồng chí Phạm Dũng và đồng chí Hoàng Kông Tư đều bày tỏ sự biết ơn Đảng, Chính phủ và Bộ Công an đã giáo dục, dìu dắt, giúp đỡ các đồng chí từng bước trưởng thành và tin cậy giao cho các trọng trách.

Trên cương vị mới của mình các đồng chí sẽ làm hết sức mình để không phụ sự tin cậy đó. Đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của nhân dân ./.

Tiến Thanh
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger