Trung tướng Bùi Văn Nam trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho Chủ tịchTập đoàn Charmvit Hàn Quốc

0 nhận xét

Sáng 31/5, lễ tiếp nhận học bổng do Tập đoàn Charmvit và Công ty TNHH P & Tel Việt Nam trao tặng cho các con thương binh, liệt sĩ CAND Việt Nam đã được Bộ Công an tổ chức long trọng.

Tới dự có Trung tướng Bùi Văn Nam – Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Trần Văn Nhuận – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL – CAND; ông Ha Chan Ho – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam; ông Lee Dae Bong – Chủ tịch Tập đoàn Charmvit; ông Kim Dong Bae – Tổng Giám đốc Công ty TNHH P & Tel Việt Nam. Số tiền mà Tập đoàn Charmvit trao tặng trị giá 1 tỉ đồng, dành cho 100 suất học bổng. Ông Kim Dong Bae cũng trao học bổng trị giá 500 triệu đồng.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho ông Lee Dae Bong.

Nhân dịp này, Bộ Công an cũng trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho ông Lee Dae Bong vì những đóng góp của Tập đoàn Charmvit dành cho phía Công an Việt Nam những năm qua.

Ông Lee Dae Bong bày tỏ xúc động khi được nhận Kỷ niệm chương cao quý của Bộ Công an: “Việt Nam là đất nước vĩ đại. Nhân dân Việt Nam là những con người vĩ đại. Công an Việt Nam đã làm rất tốt nhiệm vụ giữ bình yên xã hội, tạo môi trường đầu tư an toàn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc làm ăn tại Việt Nam. Quỹ học bổng Charmvit sẽ phần nào giúp đỡ những em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học hành, góp phần xây dựng và làm chủ đất nước”.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận những đóng góp mà Tập đoàn Charmvit dành cho Công an Việt Nam từ năm 2007 tới nay, đồng thời khẳng định, trong cuộc chiến bảo vệ bình yên cho nhân dân giai đoạn hiện nay, nhiều cán bộ, chiến sĩ Công an Việt Nam vẫn phải đối mặt với thương vong. Bởi vậy, quĩ học bổng của Tập đoàn Charmvit sẽ là nguồn động viên to lớn để các con thương binh, liệt sĩ CAND Việt Nam vượt qua khó khăn, giành thành tích cao trong học tập

Khánh Vy


(Theo www.trandaiquang.com)
Xem thêm: Trần Đại Quang

Leave a Reply

Recommended Post Slide Out For Blogger